ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 53 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.57%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.65%
อื่นๆ
19.61%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.00%
พอใจมาก
22.00%
ปานกลาง
22.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.22%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
32.61%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.92%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
16.98%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.61%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
21.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ